Er tilgangur lķfsins aš vera vel vaxinn nišur?

Kęra Sarah Harding

Žakka žér kęrlega fyrir aš bjarga lķfi mķnu.  Žaš er mikill léttir og veitir mér mikiš sjįlfstraust aš heyra žig segja žetta, og er žaš ekki spurning aš ég mun klifra aftur upp į hestinn viš fyrsta tękifęri.  Ekki žaš aš ég sé eitthvaš fyrir hesta... ekki nema kannski ofan į brauš. 

Ķ kjölfar žess aš sjįlfstraustiš og viljinn er kominn aftur žį stefni ég į aš demba mér į beitu-nįmskeiš svo ég viti upp į hįr hvaš skal gera ķ svefnherberginu annaš en aš ryksuga og skśra. 

Góšar stundir

 


mbl.is Sarah segir stęršina engu skipta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.