Er tilgangur lķfsins aš versla ķ śtlöndum?

Ķ amstri dagsins barst mér til eyrna samtal tveggja kvenna, önnur var aš fara ķ borgarferš til śtlanda, verslunarferš geri ég žreklega rįš fyrir, meš vinkonum sķnum og įttu višhengin aš vera heima.  “Žetta į aš vera skemmtiferš” sagši hśn og hló glettnum hlįtri.  Višhengin žeirra hljóta samt aš fagna žvķ ķ hljóši aš žurfa ekki aš fara meš, žvķ fjögra daga bśšarrįp meš hópi kvenna er į viš žrefalt hįlfmaražon!!  Eftir svona tśra žurfa karlmenn undantekningalaust aš skrį sig inn į Reykjalund til mešferšar.

 

En ég fór aš spį ķ žetta, geta konur virkilega fariš įn okkar ķ verslunarferš til śtlanda?  Ég held aš žaš sé af og frį.

Fyrir žaš fyrsta, žegar bśiš er aš finna réttu bśšina (sem er yfirleitt hvaša bśš sem er) og versla, hver į žį aš borga?  Žegar bśiš er aš finna réttu bśšina, versla og borga, hver į žį aš bera pokann?
Ķ annan staš, žegar bśiš er aš finna nęstu bśš (sem er yfirleitt hvaša bśš sem er) og versla, hver į žį aš borga aftur?  Žegar bśiš er aš finna nęstu bśš, versla og borga, hver į žį aš bera pokana?
Ķ žrišja lagi... sama rulla og hér aš ofan… žiš skiljiš hvaš ég į viš, žaš sér hver heilvita karlmašur og ellefta hver kona aš dęmiš er ekki aš ganga upp. 

 

Ég verš ekki višlįtinn frį og meš 1. desember til ęviloka žvķ mķn leiš mun liggja į karlrembunįmskeiš į vegum Femķnistafélagsins og er ég ekki viss um aš mér verši hleypt aftur heim eftir aš žęr lesa žennan pistil. Grin

 

Góšar stundir

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband