Er tilgangur lķfsins aš vera saušur?

Fyrsta asnastrik įrsins leit dagsins ljós fyrir stuttu, įriš er varla bśiš aš slķta barnaskónum og strax er mašur byrjašur. 

Ég eignašist fyrir einhverju sķšan žennan fķna ilm frį meistara Beckham og meš ilmum fylgdi einnig svitalyktaeyšir meistarans.  Ég man engan veginn hvernig ég eignašist žessa fķnu gripi en žaš mun verša aukaatriši ķ žessari frįsögn og er žessi setning sett hérna inn eingöngu til aš lengja bloggfęrsluna.  Ég er nżbyrjašur aš brśka svitalyktareyširinn og ég nota svona vörur ekki mjög mikiš, er mest fyrir aš hafa žetta bara au de natural.  Viš fyrstu tilraunirnar fannst mér hann nś ekki aš virka mjög vel, plśs žaš aš hann var svo žurr og skrķtinn og bara óžęgilegur ķ alla staši.  Ég žakka bara fyrir aš vera vel rakašur undir höndunum, žvķ žaš er nokkuš ljóst aš ef ég vęri meš austur-žżska kvenmanns kśluvarparabrśska žį vęri žetta einn samfelldur hįrreytingur. 

Ķ fjóršu eša fimmtu tilraun geršust svo merkilegheitin, nś įtti aš taka žetta meš ofbeldi og lįtum svo ég žrumaši eyšinum ķ krikann og rśnkaši honum upp og nišur meš fķtónskrafti.  Žį hreyfšist plasthulsan…. eehhhh… jį, ég trśši ekki mķnu eigin handakrikum.  Allan tķmann var bśin aš vera glęr plasthulsa yfir eyšinum… helvķtis fokking fokk!  Ég gerši žaš eina rétta ķ stöšunni, fór nišur į fjórar og jarmaši eins og saušur.

 

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš hlęja svona ķ morgunsįriš.

Perla (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 10:47

2 identicon

žś ert snillingur danni

dagny (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 08:59

3 identicon

bwahahahaha, jį žś ert snillingur žaš veršur ekki af žér tekiš ;o)

Bogga (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 15:20

4 identicon

HAHHHAHHAH

HVERNIG DATT ŽÉR I HUG AŠ SEGJA FRĮ ŽESSU

hahhahhahah ég var aš biša i simanum og įkv aš lesa žetta a mešan

og veistu danni ég gat ekki talaš i ca 3 min žvi ég gersamlega do śr hlįtri

 en ég endaši meš aš lesa upp fyrir gaurinn sem beiš óžregjufullur aš vita hvaš var svona fyndiš žannig

allir i BRIMBORG I RVK fengu aš heyra žessa frasögn žina 

anna (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 15:14

5 identicon

hahahahahhaa Danni ertu ekki aš djóka ķ mér hahahaha žś ert snilli!!!

Ragna Dķs (IP-tala skrįš) 27.1.2009 kl. 15:46

6 identicon

Žetta flokkast undir sśrefnisskort viš fęšingu.

Magga (IP-tala skrįš) 28.1.2009 kl. 16:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband