Er tilgangur lífsins að deila tú möts informeisjon?

Ég fæ stundum að heyra frasann “Daníel, tú möts informeisjon!!” framreiddan í, oft á tíðum, ergilegum tón.  Þetta virðist sérstaklega eiga saman við litríkar lýsingar á hægðum mínum, já við erum sko ekki alltaf að tala bara um brúnan lit þegar að hægðarlýsingum kemur. 
Ég á oft erfitt með að stoppa þegar ég kemst á hið alræmda skrið og gildir það einu hvort umræðuefnið séu hægðir eða eitthvað annað.  Það er líka svo gaman að ganga örlítið fram af fólki, sigurilmur svífur yfir vötnum þegar fólk missir matarlystina þegar maður dettur í stuð í kaffitímanum.   Ég var að streða í amstri dagsins um daginn og var orðinn pungsveittur og hafði orð á því við kollega mína en bætti við “í orðsins fyllstu”.  Þessi þrjú litlu orð báru tilhlýðilegan árangur, “Daníel, tú möts informeisjon!!”  Tveir kvenkyns perrar úti í horni heimtuðu reyndar að fá að finna, get ekki sagt að það hafi slegið mig út af laginu. 

Svona getur verið gaman af þessu, það gefur lífinu gildi að deila tú möts informeisjon, mér finnst að allir ættu að gera það.  Tounge

Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband