Er tilgangur lķfsins aš fara ķ žjįlfunarbśšir?

Žrįtt fyrir aš vera ašeins žrķtugur, žį byrjaši ég ķ öldungablaki įriš 1999 og er žar af leišandi bśinn aš vera öldungur ķ hįtt ķ 10 įr.  Žessi įhugi minn į blaki og vera mķn meš žessum ungu sem og öldnu öldungum hefur leitt til žess aš ég er kominn langt fram śr mér ķ žroska.  Hinir reyndu öldungar hafa leitt mann įfram og deilt visku sinni ķ hinni göfugu og tignarlegu blakķžrótt ķ gegnum įranna rįs og hefši mašur haldiš aš um ótęmandi viskubrunn vęri žar aš ręša.

Annaš kom į daginn nśna um helgina žegar Hyrnu menn og Sślu meyjar fengu žjįlfara til aš koma og vera meš žjįlfunarbśšir į föstudag og laugardag.  Móttaka, stašsetning, smass, hįrgreišslan og hįrvöxtur er vķst mešal annars sem ég žarf aš laga til žess aš geta kallast fyrirmyndar blakari.  Ég var nišurbrotinn blakari eftir föstudaginn og žurfti samstillt įtak foreldra og ęttingja, meš žęr vęntingar aš ég slįi ķ gegn sem öldungur ķ blaki, til aš ég mętti ķ žjįlfunarbśširnar į laugardeginum.  Eftir aš hafa talaš viš lošna son minn, hann Móses, og Kjartan kanķnu žį var kjarkurinn kominn aftur og ég mętti tvķefldur.

En aš öllu gamni slepptu žį var žetta svakalega gaman og lęrdómsrķkt blaklega séš.  Ég veit aš ég hef nęgan tķma til aš verša jafn öflugur blakari og hinir virtu öldunga žvķ mišaš viš aldur žeirra elstu žį į ég aš minnsta kosti 40 góš blakįr eftir.  En frį og meš deginum ķ dag mun eggiš kenna hęnunni.

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.