Er tilgangur lķfsins aš vera of feitur?

Vį.. kemur į óvart, eša žannig.   Ég er śti ķ sundlaug fimm daga vikunnar og manni bregšur bara žegar mašur sér krakka frį 5 įra aldri sem eru spikašir eins og rostungar į Mcdonalds fęši.   
Viš, žį er ég aš tala um okkur Ķslendinga, viš erum byrjuš aš éta óhollari mat įsamt aš hreyfa okkur ekki neitt.  Ein mesta hreyfingin sem sumir krakkar eru aš fį ķ dag er viš skriftir į MSN eša aš teigja sig ķ PS fjarstżringuna, svo žaš er kannski ekkert skrķtiš aš börn žessa lands séu mörg hver vel yfir kjöržyngd. 

Kannski eru einhverjar allt ašrar įstęšur fyrir žessu, kem ekki auga į žęr ķ augnablikinu.... ętla aš nį mér ķ kaffibolla.

Góšar stundir


mbl.is Offitufaraldur į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

Ég hef einmitt tekiš eftir žessu sama - žaš er meš ólķkindum hvaš stór hópur krakka ķ skólasundi er orši allt of žungur. Mér hreinleiga brį....

Ólafur Tryggvason, 6.4.2008 kl. 11:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband