Er tilgangur lífsins að vera sérfræðingur í brjóstastærð?

Það er ekki nóg að hún Elle sé sæt og sexy þá er hún sérfræðingur í brjóstastærð.  Að sjá hvaða stærð kona notar af brjóstahaldara bara með því einu að glápa á hana er frábær hæfileiki, þetta jaðrar við að vera ofurhetju-hæfileiki.  Ef við segjum að Elle Macpherson væri ofurhetja, hvað væri þá hennar aðalvopn, fyrir utan brjóstastærðarhæfileikann?  Lamandi kynþokki kannski, spurning, mér dettur reyndar ekkert fleira í hug.

Ég get svo sannarlega ekki talið mig sem slíkan sérfræðing, ef ég á að mæla út stærðina þá þarf ég að hafa málband við höndina og daman þarf að strippa að ofan Grin

Góðar stundir


mbl.is Sérfræðingur í brjóstastærð kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband