Er tilgangur lífsins að vera rauðhærður?

Ekki finnst grísalöppu það, og fyrir þá sem vita ekki hver grísalappa er þá er það rekstrarleigubarnið sem flutt er að heiman.  Hún átti 19 ára afmæli í gær bæ þe vei og fær hún slatta af hamingju óskum frá mér í tilefni þess. Wizard   En hvað um það, þegar ég er að stríða grísalöppu þá er það versta sem hún getur sagt við mig "Þú ert rauðhærður!".  Ég á ekki mjög erfitt með það að sætta mig við þessa staðreynd en ég læt sem þessi ummæli særi mig djúpt með því að koma mér í hlutverk í grískum harmleik og þykjast gráta með miklum ekka. LoL

En það er sem sagt frekar langt síðan að það var byrjað að gera grín af okkur í rauðhærða kynstofninum fyrst að það hefur verið sannað að neanderthalsmenn hafi verið rauðhærðir.  Samkv. grein sem ég las á netinu þá eru 600.000 ár síðan neanderthalsmenn komu fram á sjónarsviðið, við erum því að tala um 600.000 ár af stríðni.  Eigum við að ræða það eitthvað eða..??  Stríðnin hefur reyndar færst aðeins yfir á ljóskurnar, þær eru margar svo dúmm í hóveð eins og Daninn myndi orða það, og hafa þær dregið athyglina töluvert frá því síðustu ár. 

Nú þurfum við í rauðhærða stofninum að koma af stað svarthærðum, brúnhærðum, skollituðum, grænhærðum, fjólubláhærðum og skallabröndurum, jú og auðvitað fleiri ljóskubröndurum,  því "eigi skal hefna" er bara bullsetning!!

Góðar stundir

 


mbl.is Vísbendingar um að sumir neanderthalsmenn hafi verið rauðhærðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: svavs

ég þoli ekki þá rauðhærðu sem ég hef talað við! Hver einn og einasti hefur komið fram við mig eins og ég sé hálviti! þvílíkir merkiskubbar! Ekkert illa meint til þeirra sem ég hef ekki talað við, en ég hef ákveðið að tala ekki við rauðhært fólk af fyrra bragði!

svavs, 26.10.2007 kl. 02:09

2 identicon

hahahahahaha...   
Komdu í kaffi and I´ll prove you wrong!! 

Daníel (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.