Er tilgangur lķfsins aš vera ofur-bloggari?

Žį er ofur-bloggarinn Danķel męttur aftur, eša ętti ég aš segja sofu-bloggarinn žvķ ekki hefur mašur rišiš feitum hestum eša öšrum bśfénaši undanfariš hvaš bloggfęrslur varšar.  Undecided

Ég hef lent ķ alls konar ęvintżrum frį žvķ ég sķšast bloggaši og mį žar helst nefna žegar viš Móses lįgum ķ grasinu uppi ķ Hvanneyrarskįlinni og fundum einn af žessum fjöldamörgum jaršskjįlftum sem hafa veriš aš hrista upp ķ Grķmseyingum undanfariš.  Žessi skjįlfti var 4.7 į richterinn og er ég ekki frį žvķ aš mér hafi brugšiš eilķtiš.  W00t
Annaš ęvintżriš geršist ķ amstri dagsins, en žį var ég sestur į hina heilögu dollu og var ķ žann mund aš fara aš beita magavöšvunum žreklega žegar ég sį aš rśllan var uppurin.  Neyšarstopp takkinn var brśkašur og allt žaš litla sem var byrjaš aš gęgjast śt var afturkallaš, žarna lįg hreinleg viš stórslysi en allt fór nś vel aš lokum.  Grin

Dagurinn ķ dag er annars bśinn aš vera mjög fķnn, žaš eina sem er śt į setjandi er hitinn, en hann hefur bara gjörsamlega veriš aš drepa mann.  Ég var oršinn hįlf eldašur į pallinum ķ dag.  Žar sem mašur er ½ raušhęršur eša meš öšrum oršum, meš kastanķubrśnt hįr, žį lķšur manni oft bara betur inni ķ svona vešri.  Garšrottan ķ manni togar samt svo sterkt ķ mann aš mašur getur ekki annaš en veriš śti, ég bar į mig fljótharšnandi steypu til aš brenna ekki.  Ég sé samt einn plśs viš žetta frįbęra vešur, mašur į ekki ķ mikilli hęttu į aš verša fyrir ķsbjarnaįrįs… myndi ég ętla. 

Į morgun ętla ég, lofthręddasti fjallgöngumašur noršan Alpafjalla, aš žramma į Almenningshnakkann, vona aš žetta verši ekki mķn sķšasta fęrsla.  Wink

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband