Er tilgangur lífsins ađ gera ţađ reglulega?

Bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí.... eftir blogggresjunni  kemur mađur, ríđandi bikkju á.  Nú er komiđ ađ ţví ađ ég fari ađ gera ţađ reglulega... ţ.e.a.s. blogga!! 

Ég er nánast hćttur ađ leika, í bili ađ minnsta kosti, ţađ er ađeins ein sýning eftir og verđur hún á Ólafsfirđi.  Viđ fórum um daginn á Óló og ţađ liggur viđ ađ ég hafi getađ komiđ öllum áhorfendunum fyrir í draumabílnum mínum... sem er tveggja sćta.  LoL   Ţađ var ekki alveg nógu vel mćtt en viđ ćtlum ekki ađ gefast upp og ţađ á ađ reyna aftur 12. apríl.
Páskarnir voru svakalega nćs, viđ vorum međ leiksýningu á Skírdag og á laugardeginum en ţess á milli lá ég í algerri leti og spilađi PS3 í gríđ og erg.  Yngri rekstrarleigubörnin voru á Selfossi um páskana en Grísalappa kom á Sigló og er hún ekki kona einsömul lengur ţví hún kom međ kćrastann sinn međ sér.  Í hans farteski hans var PS3 tölva sem ég tók ástfóstri viđ og áttum viđ góđar stundir saman um páskana.  Hans og Gréta eru alltaf velkomin á Laugarveginn, svo lengi sem vinkona mín, hún PS3, fćr ađ koma međ.  Grin

Bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí bloggedí.... og svo reiđ hann inn í sólsetriđ. 

Góđar stundir


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband