Er tilgangur lķfsins aš blogga um įramótaskaupiš?

Glešilegt nżtt įr góšir hįlsar og einnig žeir sem eru ekki góšir ķ hįlsinum!!

Mķnar fyrstu vangaveltur į žvķ herrans įri 2008 eru um skopskyn mitt og gįfnafar.  Er ég meš alveg ömurlegan hśmor?  Eša er ég kannski óhemju vitlaus?  Eins og įšur segir žį eru žetta vangaveltur og vil ég bišja fólk vinsamlegast um aš svara ekki žessum spurningum Wink 

Ég var ekki aš nį žessu įramótaskaupi frekar en oft įšur.  Mér fannst žaš akkśrat ekkert fyndiš, samkv. talningu žį hló ég upphįtt tvisvar sinnum og brosin uršu žrjś, annars horfši ég į žetta blessaša skaup meš hundshaus.  Enn ein įramótin, enn eitt skaupiš, enn ein vonbrigšin. 

Minn dómur į įramótaskaupinu 2007 er sį, aš žaš var įlķka gįfulegt og öskubakki į mótorhjóli eša sleikjó meš kśkabragši!!

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband