Er tilgangur lífsins að fylgjast með upptökum hjá Old Spice?

Drepið mig ekki alveg..

Kæra MBL.IS

Ég óska hér með eftir að þið birtið alvöru fréttir á vef ykkar, þetta er sorp!!  Hverjum er ekki sama um Old Spice?? GetLost

Góðar stundir Grin


mbl.is Ýmislegt gekk á við upptökur á Kryddstúlkumyndbandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér er ekki sama um Spice Girls. Mismunandi fólk vill mismunandi fréttir.

Tinna (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 12:58

2 identicon

Nooohhh... bara tvö comment komin, og ekki sérstaklega góð

Fyrirgefiði stelpur, ég skal reyna að hemja mig þegar MBL.IS veitir okkur innsýn í líf Kryddpíanna.

Takk fyrir að droppa við 

Daníel (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 14:49

3 identicon

Heyy ekki dissa spicegirls!! Mér finnst ótrúlega gaman að fylgjast með þessum eilífðargelgjum! Og get ekki beðið eftir plötunni

Mér finnst þær Æði spice! 

Tinna (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 21:56

4 identicon

...og það sem er verra... þetta var ein mest lesna fréttin á mbl í gær

Rakel frænka (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband