Er tilgangur lífsins að vorkenna aumingja Britney Spears?

uuuuhhh... nei!!  GetLost   Mér gæti eiginlega ekki verið sama.  Mér finnst bara að hún og hennar líkar ættu að fara í Hagkaup og versla sér klæði utan á sig og einbeita sér að búa til almennilega tónlist, þetta lið er alltaf með sama búmm búmm taktinn undir hjá sér, dansandi sömu danssporin. 

Varðandi nektina þá er það ekki það, að mér finnist leiðinlegt að horfa á þessa kroppa en mér finnst myndböndin öll vera orðin eins, hálf nakið kvenfólk dansandi eins og ég veit ekki hvað.  Það liggur við að maður geti sagt það, að það sé verið selja nekt en ekki tónlist í þessum myndböndum... er maður orðinn gamall eða hvað???  W00t  Nei fjandinn hafi það!! 

Ég elska Britney sama hvað hver segir!!

Góðar stundir


mbl.is Spears sögð hafa grátið baksviðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki þá vera að lesa um "fólkið" hér á mbl ef þér er sama.

PulliJóns (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.