Er tilgangur lķfsins aš sofa śt um helgar?

Ekki ef žś heitir Danķel og žaš er mjög slęmt žar sem ég er B-tżpa og elska aš sofa śt.  Hann Móses minn er įlķka stundvķs og Seiko śriš sem ég eignašist žegar ég var 8 įra.  Klukkan 07:00 er kappinn vaknašur og heimtar aš fara śt aš pissa, reyndar gleymdi hann aš heimta žaš ķ morgun svo ég var žrķfandi kśk og piss klukkan 07:05  Pinch  

Um 07:20 vakna rekstrarleigubörnin og byrja aš glįpa į barnaefniš og barįttan um sófann byrjar.  Žį er frišurinn endanlega śti, allavegana fyrir mķna parta, en mamma žeirra er gędd žeim skemmtilega eiginleika aš geta sofiš af sér sprengjuįrįs Binna Ladden og félaga.

Rekstrarleigubörnin eru nś samt alveg įgętis skinn og žykir mér vęnt um žau, ég get bara ekki sofiš fyrir žeim.  Tounge

 

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband