Er tilgangur lķfsins aš eiga góša granna?

Góšur granni er gulli betri, žaš hef ég alltaf sagt, alla veganna ķ heila viku.  Ég, eša öllu heldur Jónan mķn, gerši frįbęran samning viš grannan minn ķ vestur įtt, hann Jóstein.  Hinn frįbęri samningur sem var handsalašur ķ votta višurvist og žinglżstur af sżslumanni hljóšar žannig aš minn góši granni ašstošar mig viš aš skella upp skjólvegg en ég mun ašstoša hann ķ stašinn viš aš taka garšinn hans ķ gegn.  Žannig er nefnilega mįl meš vexti aš žegar ég žarf aš taka upp hamar, borvél eša eitthvaš sem tengist žeirri fornu išngrein sem nefnist handsmķšar, žį er ég alveg eins og hundurinn, gjörsamlega steingeldur!!  Žegar smķšaverk er fyrir höndum į heimilinu žį finn ég fyrir magaverk, hausverk, mįlverk og tśrverk, allt blandaš saman ķ allsherjar verkjaboozt, boriš fram meš klaka og blöndušum įvöxtum.  Pinch

Minn stęrsti sigur į sviši handsmķša kom lķklega žegar ég rak nišur fjóra staura, negldi spżtur viš žį og kalla žaš vegg.  Žetta geršist sķšasta sumar og ég sé ekki betur en aš ég žurfi aš fara endurskoša žetta nśna žvķ žessi svokallaši veggur liggur upp viš moldarbakka sem er į hrašri nišurleiš og er aš taka vegginn meš sér.  GetLost

Viš Jósteinn, og žį meina ég eiginlega ašallega Jósteinn, erum bśnir aš koma upp heilum vegg og er Mr. J bśinn aš ašstoša mig viš aš gręja vegg nśmer tvö žannig aš ég ętti aš geta klįraš hann sjįlfur… vonandi.  Grin

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband