Er tilgangur lķfsins aš verša pabbi?

Eins og kannski margir vita žį verš ég fašir ķ fyrsta sinn innan skamms, 22. september er įętlašur komudagur į jöršina hjį kauša.  Kauša segi ég, jį žetta er strįkur eins og ég fann į mér frį upphafi og eftir aš hafa fariš ķ tvisvar ķ sónar og heyrt hann tala ķ gegnum hlustunartękiš hjį ljósunni žį er žaš ljóst aš hann er alveg eins og ég.  Grin

Ég hef įtt įgętis undirbśningstķmabil, rekstrarleigubörnin hafa kennt mér dżrmętar lexķur sem ég hef kannski ekki alveg lęrt aš fullu ennžį og viš rakkinn Móses höfum gengiš ķ gegnum andvökunętur og żmislegt fleira į žessu įri.  Mašur er nś samt frekar stressašur yfir žessu öllu og ķ stašinn fyrir aš hanga į ljósblįusķšunum žį liggur mašur slefandi yfir sķšum eins og ljosmodir.is, doktor.is, babyzone.com, parentingweekly.com, childbirth.org, hvuttar.net og fleiri įlķka gįfulegum sķšur.  Žęr hafa nś reyndar hjįlpaš mikiš til og er mašur oršinn margs vķsari, bęši um barna- og hundauppeldi.  Wink

Er žetta kom allt ķ ljós, žann 30. janśar kl. 17:15 eša 45 mķn. fyrir blaktķma sem varš frekar lélegur af minni hįlfu fyrir vikiš, ž.e.a.s. aš žaš vęri kominn “mini me” žį var žaš įkvešiš aš oršiš “bumbubśi” yrši aldrei nokkur tķmann notaš, žaš er einfaldlega hętt aš vera sętt og skemmtilegt lengur.  Sama sagan er meš barnaland.is, ég mun frekar koma nakinn fram en aš opna sķšu žar… reyndar hafa dömurnar veriš aš gręša žokkalega į žvķ aš gera žaš, spurning samt hvort ég žyrfti ekki aš borga meš mér.  Blush

Nś skal vera fariš ķ ferš til draumalandsins žvķ leggi og liši žarf aš hvķla fyrir garšvinnuna į morgun.

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.