Er tilgangur lķfsins aš birta merk tķšindi?

Jį, góšan daginn... žvķlķkt sem žessi frétt stórmerkileg og efast ég ekki um aš hśn mun skekja heimsbyggšina.  Ég er bara alls ekki aš fatta af hverju veriš er aš birta žessa frétt, var žetta kannski ķ fyrsta skiptiš sem morš var framiš ķ Rśsslandi?  Hefši žessi įgęti mašur veriš skotinn ķ Noregi, hefši žessi frétt veriš žį svona svašalega merkileg ķ augum fréttasnįpa mbl.is? 

Fyrr mį nś vera lęgš yfir landinu.  Ef fréttasnįpum mbl.is vantar žrusufrétt fyrir morgundaginn žį geta žeir bjallaši ķ mig.  Ég hef ķ hyggju aš prumpa žreklega žar sem ég sit ķ sófanum og er ekki vitaš meš vissu hvort žaš muni fylgja rósarilmur meš blęstrinum. 

Góšar stundir


mbl.is Noršmašur myrtur ķ Rśsslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žyrfti lķklega nokkrar sķšur ef žeir ętlušu aš birta fréttir af öllum moršum sem framin eru ķ rśsslandi, og örugglega tugir sem ertu erlendis frį sem myrtir eru ķ rśsslandi  į įri hverju ..žannig mašur skilur ekki alveg hvaš er svona merkilegt viš žetta morš sem gerir žaš aš verkum aš mbl setur žetta fram sem frétt hér

thorsteinn (IP-tala skrįš) 2.7.2008 kl. 17:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband