Er tilgangur lífsins að eiga móment?

Eldhúsborðið, rjúkandi kaffibolli, uppvöskunarvélin hummandi í takt við tölvuna en þar er Eddie Vedder að flytja líklega ólöglega niðurhalað lag sem heitir Guaranteed, það er rigning úti, snjór í fjallatoppum, ég er að blogga… svona er fyrsti dagurinn í sumarfríinu mínu (part II) að byrja, yndislegt móment, eitt af þessum mómentum þar sem maður vill að tíminn hreinlega stoppi.

Það viðrar því miður ekki vel til fjallaferða í dag eða annarrar útiveru og er það nokkuð ljóst að við félagarnir, sundlaugarstjórinn og ég, förum ekki í fjallaferð þennan daginn en við vorum búnir að planleggja að labba á Hólshyrnuna ásamt hundunum okkar.  Ferðinni var reyndar aflýst áður en ég komst fram úr rúminu með sms-samtali sem fór okkar á milli og hljómaði svona:

Sundlaugarstjórinn skrifar:

Nú af himni mokast mjöll,
manndóms raunum kvíðum.
Ef að nú skal fara á fjöll,
förum við á skíðum.

Daníel svarar:

Í rúminu þreyttur í leti ligg,
lít á fljóðið mitt fríða.
Fjöllin köld og helst ég hygg,
að heima vera og... ryksuga.

Fjallaferðin bíður því betri tíma enda er kannski ekki tími í svoleiðis í dag þar sem síldarvertíðin hjá mér er að hefjast.  Já, það er fyrsta söltun á Síldarminjasafninu í dag og auðvitað er maður til í slaginn.  Ég er að byrja mitt 4 ár á planinu góða og alltaf er þetta jafn gaman.

En jæja, kaffið er orðið kalt, uppvöskunarvélin er búin og Eddi Vedder er orðinn pínu þreyttur á að endurtaka endalaust sinn ólöglega flutning.  Það rignir enn, snjóar í fjallatoppana og mér er ekki að takast að bæta mínum einfalda aulahúmor við þessa færslu, mómentið er búið.

Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kíktu á hotmailið þitt, æfing framundan!

Bogga (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband