Er tilgangur lķfsins aš slį?

Ég man žegar ég sló ķ fyrra hjį fyrrverandi fasteign minni viš Eyrargötuna.  Jśnķ var hįlfnašur og ég var byrjašur aš gķra mig upp ķ fyrsta slįtt įrsins.  Er uppgķringin komst ķ hįmark var hafist handa, žaš var ķ vikunni eftir verslunarmannahelgi.  Er ég mętti į svęšiš žį rįfaši ég ašeins um landareignina og lagši slįttuorfiš og bensķniš frį mér į grasflötina, rölti svo ķ bķlinn til aš nį ķ plastpoka.  Ég eyddi nęsta hįlftķmanum ķ aš leita aš orfinu, žvķ eins og allir vita aš žį er verslunarmannahelgin ķ įgśst og grasiš var oršiš svo mikiš į lóšinni aš ég hefši getaš séš einum bóndadurgi fyrir heyi ķ heilan vetur.  

Eftir aš hafa nįš ķ mįlmleitartęki og fundiš slįttuorfiš hófst slįtturinn og žaš var slegiš, fyllt į bensķniš, slegiš, fyllt į bensķniš, slegiš, fyllt į bensķniš og slegiš.  Eftir fimm stunda slįtt var mašur oršinn pungsveittur ķ oršsins fyllstu og tķminn langt genginn ķ ókristilegan tķma.  Slįttuorfiš var sett nišur og stašan į lóšinni tekin.  Ég trśši ekki mķnum eigin augum, ég var pung sveittur ķ oršsins fyllstu og rétt rśmlega hįlfnašur!!!  W00t

Nś var bara um eitt aš ręša, ég sį fram į aš žaš tęki mig nokkur ljósįr aš klįra verkiš svo ég hringdi ķ fasteignasölu, setti hśsiš mitt į sölu og innan skamms žį žį frumskógurinn kominn ķ annarra eign.  Žvķlķkur léttir!!!

Fyrir fólk meš slįttukvķša žį er žetta mįliš!!  Grin

Góšar stundir


mbl.is Garšslįttur į ókristilegum tķma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband