Er tilgangur lķfsins aš vera ķ sumarfrķi?

Ég er ķ sumarfrķi og žaš er svo mikiš aš gera hjį mér aš ég hef varla tķma til aš blogga.  Ég er aš sjįlfsögšu bśinn aš hamast ķ garšinum og žį į ég ekki viš um neitt kynferšislegt, nį ķ rekaviš nišur ķ fjöru, ekkert kynferšislegt žar heldur į feršinni, bśinn aš fara meš Móses ķ tvęr fjallaferšir og sś žrišja veršur farin ķ fyrramįliš, enn og aftur ekkert kynferšislegt, bśinn aš vera višlošinn tvö barnaafmęli og eitt fyrir fulloršna žvķ Sölku skinniš og Jóel įttu afmęli um daginn, bśinn aš brjóta nišur vegg ķ eldhśsinu og į eftir aš mįla gera og gręja margt varšandi žaš, gęti oršiš eitthvaš kynferšislegt. 

Žetta er nįttśrulega bara  bull, hverslags frķ er žetta eiginlega??  Mašur hefur ekki einu sinni nįš aš glįpa almennilega į EM.  W00t  Ég er farinn aš hugleiša žaš žreklega hvort ég žurfi ekki bara aš taka mér frķ eftir frķiš svo ég geti hvķlt lśin bein.

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband