Er tilgangur lífsins að vera pirraður?

Í dag lenti ég í erfiðri lífsreynslu þegar ég varð rosalega pirraður út í pappakassa.  Ingjaldur, eins og ég kýs að kalla kassann og vitna þannig í forna skruddu þar sem Ingjaldsfíflinu er líst svo guðdómlega, vildi ekki fara á sinn stað sama hvað ég reyndi.  Eftir að hafa argað á Ingjald og sparkað í hann í pirringi mínum fór ég fram og fékk mér kaffibolla og las yfir geðorðin 10.

  1. Hugsaðu jákvætt, það er léttara.
  2. Hlúðu að því sem þér þykir vænt um.
  3. Haltu áfram að læra svo lengi sem þú lifir.
  4. Lærðu af mistökum þínum.
  5. Hreyfðu þig daglega, það léttir lundina.
  6. Flæktu ekki líf þitt að óþörfu.
  7. Reyndu að skilja og hverja aðra í kringum þig.
  8. Gefstu ekki upp, velgengni í lífinu er langhlaup.
  9. Finndu og ræktaðu hæfileika þína.
  10. Settu þér markmið og láttu drauma þína rætast.
 
Eftir að hafa rætt við Ingjald og reynt að útskýra fyrir honum að hann yrði að fara á sinn stað þá reyndi ég aftur.  Auðvitað þurfti hann að streitast á móti svo eftir að hafa kallað hann öllum illum nöfnum og lesið aftur yfir geðorðin 10 tókst mér að þröngva Ingjaldi á sinn stað með látum.

Það er stórmerkilegt hve pappakassi getur haft djúp áhrif á líf manns.

Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já pappakassin Ingjaldur líkur sækir líkan heim. Gaman að lesa þessar færslu hjá þér félagi. Og gott að þú skulir lesa geðræktina þér veitir ekki af. Og gangi þér vel að rækta garðinn þinn.

            kv Ægir

Ægir (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.