Er tilgangur lífsins að ruglast?

Ja-hérna-hér.... hvernig í ósköpununum, og þá meina ég ósköpununum, er þetta hægt??  Shocking

Ég held ég endurskoði þá fyrirætlun mína að fara í sílikon aðgerðirnar á Tansanísku líkamslagfæringastöðinni Afturendi-ti.  Ég hafði hugsað mér að fá mér sílí í kassann, í þvottabrettið og í neðri kinnarnar en eftir þessar fréttir ætla ég að skoða stöðvarnar í Botsvana, bantúmenn ku vera sleipir í þessum efnum. 

Nóg af bulli í bili...

Góðar stundir

 


mbl.is Rugluðust á heila og hné
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband