Er tilgangur lífsins að vera með mánudagsmæði?

Mánudagar tróna á toppi óvinsældarlistans yfir leiðinlegustu dagana hjá mörgum landanum.  Ég hef samt ekkert á móti mánudögum, ég efast um að slúðurþyrstir hafi neitt á móti þeim heldur því það gerist yfirleitt eitthvað djúsí sem hægt er að kjamsa á um helgar.

Ef ykkur finnst þessir dagar algjör hörmung þá er mæli ég með að því sem ég geri, ég hef bara nóg fyrir stafni.  Vinna 8:00-16:00, ræktin 17:00, blak 18:00, kóræfing 20:00, blogga fyrir lesandann minn 22:30.  Já kæri vinur, svona eru mánudagar hjá mér og það gefst ekki tími til mæðuláta.

Góður gestur, ég er farinn að lúlla, ég er gjörsamlega dauður eftir daginn.

Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hver er sessuneytan þín ?

Ég sakna að heyra þig kvarta yfir einhverju! engin veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur!

Mánudagar eru klikkað skemmtilegir! eins og aðfangadagur miðað við sunnudag alla vega!

Katrín (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 03:41

2 identicon

já og segðu mér að þú hafir verið að grínast með  "Akureyris" !! plís

Katrín (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 03:52

3 identicon

Sessuneyta mín er engin önnur en Steina Matt  

Hvað með "Akureyris".... halló.. grínast ég einhvern tímann.. eigum við að ræða það eitthvað!! 

Daníel (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband