Er tilgangur lķfsins aš naušga hundi?

Jį blessašur, öll ljós kveikt en enginn heima!!!!  <Frasi fenginn lįnašur śr Nęturvaktinni>

Eins og fram hefur komiš ķ fyrri fęrslum ķ bloggheima žį į ég hund, og ég skil ekki fólk sem getur komiš illa fram viš dżrin sķn og t.d. lamiš žau og bariš.  Ég skil ennžį minna žennan kolruglaša og brenglaša en annars įgęta mann sem naušgaši žessum hundi... talandi um aš vera illa haldinn af kynlķfsskorti.  Žaš kemur ekki fram aš žetta hafi veriš tķk, er lögreglan žį aš leita aš samkynhneigšum hundaelskanda??  Mér er bara spurn.  Spurning um aš reyna aš misskilja žaš ašeins minna aš fį sér "hot" dog.  Pinch

Ég verš nś aš jįta žaš aš mašur hefur nś oft veriš langt leiddur į žvķ aš fį ekki aš hleypa litla dżrinu ķ hellaleišangur en aldrei hefur manni dottiš ķ hug aš skella sér aftan į hund, eša hvaš... nei nei, mér hefur aldrei dottiš žaš ķ hug.  Whistling

Hvaš getur hundsgreyiš gert, getur žaš fariš ķ hundaathvarfiš??  Žetta er lögreglumįl!! <Frasi fenginn lįnašur frį Einsa Bįršar>  Police

Góšar stundir


mbl.is Grunašur um aš hafa naušgaš hundi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann hefur tekiš doggy stellinguna full alvarlega....

Sindri (IP-tala skrįš) 21.11.2007 kl. 23:45

2 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA... 

Danķel (IP-tala skrįš) 22.11.2007 kl. 11:22

3 identicon

Žaš kemur ekki fram aš žetta hafi veriš tķk, er lögreglan žį aš leita aš samkynhneigšum hundaelskanda??

Žaš kemur fram ķ žessari frétt aš žetta var ekki tķk. Žaš er lķka mynd af hundinum og fleiri upplżsingar sem koma ekki fram ķ Morgunblašinu.

Kristinn (IP-tala skrįš) 22.11.2007 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband