Er tilgangur lķfsins aš vera fķkill?

Ég er oršinn fķkill, og žaš enginn smį fķkill žvķ fimm daga vikunnar verš ég aš fį skammtinn minn žvķ annars verš ég brjįlašur.  Ég veit ekki hvernig ég į aš tękla žetta, ég hreinlega get ekki hętt aš stunda ręktina .  Ég tók sótt ķ heila viku um daginn og mér fannst ég vera oršinn feitur og žreklaus.  Žaš sem mašur getur veriš klikk!!  Shocking

Ég var aš enda viš aš taka BMI (Body Max Index) próf į žessari sķšu hérna http://www.halls.md/body-mass-index/bmi.htmMašur setur inn hęš og žyngd og reiknar śt Body mass index sem segir manni til fitumagniš ķ lķkamanum.  

Helstu višmiš BMI eru eftirfarandi:
BMI < 18,5einstaklingur of léttur
BMI = 18,5-24,9einstaklingur ešlilegur
BMI = 25,0-29,9einstaklingur of žungur
BMI ≥ 30,0einstaklingur žjįist af offitu

Žetta er mjög įreišanleg vķsbending um heildarfitumagniš ķ lķkamanum en žetta test hefur žó įkvešnar takmarkanir.  Žęr helstu er aš žaš getur ofmetiš fitumagniš ķ ķžróttamönnum og öšrum sem hafa mikinn vöšvamassa sem og fitumagniš ķ eldra fólki og öšrum sem hafa lķtinn vöšvamassa. ( Sjį nįnar hér: http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=3452 ) Samkvęmt žessari töflu er ég ešlilegur, sem er glešiefni, ég hef ekki veriš talinn ešlilegur ķ žvķ sem ég tek mér höndum hingaš til. Grin

Skora į ykkur aš taka testiš, męta ķ ręktina og verša hįš... žaš er ógešslega gott!!

Góšar stundir

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband