Er tilgangur lķfsins aš tuša?

Ég er tušari!  Viš įkvešnar ašstęšur, ašallega viš svefnleysi og hungur, stendur tuš-tippiš į mér alveg blżsperrt.  Stundum heyri ég ķ mér tuša og tuša og einstaka sinnum birtist į öxlinni į mér lķtil gręn önd sem segir mér aš halda K.J.  Ég veit ekki af hverju ég lęt svona, žaš er eitthvaš meš žaš žegar mašur byrjar žį er oft svo erfitt aš hętta.  Žaš viršist fullnęgja einhverjum žörfum hjį mér aš koma alltaf meš eitt tuš ķ višbót ef fżlupokinn brżst fram į sjónarsvišiš… žaš er eins og ég sé hįšur žessu.  Žetta er hreinlega oršin spurning um aš fara ķslensku leišina og taka eina anti-tuš-töflu eša bara aš skella sér ķ tušmešferš.  Er til 12 skrefa kerfi fyrir tušara? 

Ég ętla aš fara aš hętta žessu bulli, ég er oršinn svangur og žiš vitiš hvaš žaš getur žżtt!!  Wink

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.